08Dec, 2023
Language blog :
Thai
Share blog : 
08 December, 2023
Thai

รวม 6 แอปพลิเคชันแจ้งข่าวสารส่วนลดและโปรโมชัน

By

2 mins read
รวม 6 แอปพลิเคชันแจ้งข่าวสารส่วนลดและโปรโมชัน

ไหนใครเป็นสายช็อปตัวแม่กันบ้างคะ การซื้อของที่ฟินที่สุดสำหรับใครหลาย ๆ อาจจะเป็นการซื้อของ Limited ให้ทัน หรือครอบครองสินค้าที่เพิ่งออกใหม่เป็นคนแรก ๆ แต่แท้จริงนั้นที่สุดของสายช็อปคือการซื้อของที่มี Deal ลดราคาแบบจุก ๆ ต่างหากที่เป็นความปรารถนาสูงสุดของสายช็อปเลย แต่ถ้าเราจะต้องไปนั่งจ้องดูโปรโมชันจากหลาย ๆ เพจก็อาจจะต้องเสียเวลาทั้งวันเลยทีเดียวเชียว หากคุณผู้อ่านคิดว่าถ้ามีแอปพลิเคชันดี ๆ คอยช่วยรวบรวมข่าวสารโปรโมชันและส่วนลดจากร้านค้าต่าง ๆ ไว้ในแอปเดียวก็คงประหยัดเวลาช็อปปิ้งไปได้พอสมควรเลยใช่ไหมคะ วันนี้ Senna Labs จะมาแนะนำ 6 แอปพลิเคชันแจ้งข่าวสารส่วนลดและโปรโมชันให้ตัวแม่สายช็อปได้รู้จักกันค่ะ

 

1. Sale Here

Sale Here เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมทั้งข่าวสารของส่วนลด โปรโมชัน และคูปองจากแบรนด์ต่าง ๆ มีหลายหมวดหมู่ เช่น ขนส่งและการเดินทาง ฟู้ดและเดลิเวอรี่ การท่องเที่ยว การเดินทางและขนส่ง บ้านและสวน และอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งเราสามารถกดรับคูปองและกดดูสาขาที่ร่วมรายการได้เลย Sale Here ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่าง ‘Unbox แกะกล่องรีวิว’ ที่ทำให้ทุกคนสามารถเริ่มต้นกับการเป็นนักรีวิวเลเวล Beginner ได้อีกด้วย สามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดลงทะเบียนเพื่อรับกล่อง ‘Sale Here Unbox’ กับแบรนด์ที่สนใจ นอกจากจะเป็นแอปที่แจ้งข้อมูลข่าวสารสำหรับสายช็อปแล้วยังมี Community Zone ไว้พูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารเกี่ยวกับโปรโมชันและรีวิวสินค้าอีกด้วย

 

 

2. Punpro

Punpro เป็นแอปพลิเคชันที่อัปเดตข่าวสารส่วนลดและโปรโมชันออนไลน์โดยมีการแยกหมวดหมู่ของสินค้าตามประเภทอย่างชัดเจน เช่น รองเท้า กระเป๋า และเสื้อผ้า และที่สำคัญมีการแยกสินค้าของแต่ละแบรนด์ดังด้วย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปดูไอเทมที่ต้องการได้ง่ายดายขึ้น Punpro ไม่ใช่เป็นเพียงแอปพลิเคชันที่โดดเด่นเรื่องรวบรวมส่วนลดและโปรโมชัน เพราะในแอปพลิเคชันยังมีบริการที่น่าสนใจและไม่เหมือนเจ้าไหน ๆ อย่าง ‘บริการฝากหิ้ว แหล่งรวมบทความ และ Flash Sale’

บริการฝากหิ้ว : เราสามารถคลิกเข้าไปดูสินค้าที่ทาง Punpro รับหิ้วได้เลย นอกจากจะประหยัดเวลาในการเดินทางแล้ว สินค้าบางตัวยังเป็นสินค้าที่มีราคาส่วนลดหรือโปรโมชันพิเศษอีกด้วย

บทความ : Punpro ยังมีแพลตฟอร์มที่เป็นแหล่งรวมบทความที่ให้ความรู้หรือไว้สำหรับพูดคุยกันสำหรับสายช็อป สายกิน และสายเที่ยว โดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ตามไลฟ์สไตล์ดังนี้ โปรสายแฟ โปรกิน โปรเที่ยว และโปรชวนคุย เป็นต้น

Flash Sale: เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายช็อปที่ชอบดีลสุดคุ้มแบบฉ่ำ ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะ Punpro มีช่วงเวลา Flash Sale สำหรับสินค้าที่มีส่วนลดพิเศษให้ได้ซื้อตลอดทั้งวัน

 

 

3. WhatSale Thailand

ถึงแม้ว่าข่าวสารเกี่ยวกับดีลส่วนลดและโปรโมชันจะเน้นไปอัปเดตบนเพจ Facebook ซะส่วนใหญ่ แต่ทาง WhatSale Thailand ก็มีแอปพลิเคชันเป็นของตัวเองที่ใช้สำหรับแจ้งข่าวสารสำหรับส่วนลดและโปรโมชันเช่นกัน 

โดยตอนนี้ทาง WhatSale Thailand จะเน้นไปที่การอัปเดตดีลส่วนลดของสินค้าที่ลงขายอยู่บน online shopping platform เช่น Shopee และ Lazada แต่ในอนาคตคาดว่าจะมีดีลพิเศษเพิ่มเติมจากช่องทางอื่นเช่นกัน เพราะในแอปพลิเคชันมีการแยกหมวดหมู่ของสินค้าและบริการที่น่าสนใจ เช่น ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า ร้านหนังสือ ขนส่ง ฟู้ดเดลิเวอรี่ สายการบิน และสินค้าไอที เรียกได้ว่าเป็น 1 ในจุดขายของ WhatSale Thailand เลยก็ว่าได้

 

 

4. EventPass

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่น่าสนใจ เพราะในแอปพลิเคชัน EventPass นั้นรวบรวมโปรเด็ด ๆ โดน ๆ ทั้งหลายเอาไว้ในแอปเดียว ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารงานอีเว้นท์ทุกไลฟ์สไตล์หรือจากห้างดัง เช่น สยามพารากอน เดอะมอลล์ ไบเทคบางนา และศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ นอกจากนั้นยังสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านแอปพลิเคชัน ดูข้อมูลงาน แผนที่จัดงาน เป็นต้น

นอกจากจะเอาไว้ติดตามอีเว้นท์ที่น่าสนใจแล้ว สายช้อปปิ้งก็น่าจะถูกใจไม่แพ้กัน เพราะสามารถติดตามส่วนลดและโปรโมชันลดราคาของแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอางต่าง ๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชันนี้อีกด้วย เรียกว่าครบจบในแอปเดียวเลยจริง ๆ

 

 

5. ShobShop

แอปพลิเคชันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชันน่าสนใจสำหรับสายช้อปปิ้ง อ่านออกเสียงภาษาไทยว่า ‘ชอบช้อป’ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่เอาไว้ติดตามสินค้าราคาเซลล์จากแบรนด์ดังต่าง ๆ โดยการใช้งานก็ทำได้ง่าย เพียงแค่เปิดการแจ้งเตือนไว้ แอปนี้ก็จะส่งข้อมูลสินค้าลดราคาให้กับผู้ใช้งานแบบเรียลไทม์เลยทีเดียว รวมไปถึงแจ้งเตือนสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้อีกด้วย 

นอกจากนี้เรายังสามารถซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันนี้โดยตรงได้เลยแบบไม่ต้องกลัวโดนโกง ซึ่งแอปพลิเคชัน ShobShop นั้นออกแบบให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว รองรับทั้งระบบ iOS และ Android 

 

 

6. Redprice

มาถึงแอปพลิเคชันส่วนลดและโปรโมชันแอปสุดท้ายกันแล้ว โดยแอปพลิเคชัน Redprice เป็นแอปที่แนะนำโปรโมชัน สินค้าลดราคา รวมไปถึงดีลสุดพิเศษต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของสถานที่ สาขา หรืองานอีเว้นท์ที่กำลังมีโปรโมชันอยู่ในขณะนั้นอีกด้วย ฟีเจอร์น่าสนใจก็คือหากเราเจอโปรโมชันที่สนใจก็สามารถเลือก “จัดเก็บ” โปรโมชันนั้น ๆ เอาไว้ดูได้อีกด้วย 

นอกจากนั้นยังสามารถที่จะแชร์โปรโมชันต่าง ๆ ที่น่าสนใจลง Facebook หรือ Social Media อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย รวมทั้งสามารถติดตามข้อมูลโปรโมชันได้ทาง Facebook Page ชี้เป้าโปรถูก ได้ด้วยเช่นกัน

 

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 6 แอปพลิเคชันแจ้งข่าวสารส่วนลดและโปรโมชันที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ประหยัดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ สุดท้ายนี้หากชื่นชอบบทความแนวนี้ทุกท่านสามารถติดตามบทความและสาระดี ๆ ได้ทาง https://sennalabs.com/blog ของเรา หรือ Facebook Page ของ Senna Labs ไว้พบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ

References:

https://salehere.co.th/

https://www.punpro.com/
https://www.techxcite.com/web/topic/31411
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eventthai.eventpass&hl=th&gl=US

 

Written by
Fai Pimvipa
Fai Pimvipa

Subscribe to follow product news, latest in technology, solutions, and updates

- More than 120,000 people/day visit to read our blogs

Other articles for you

25
July, 2024
หน้ากากอนามัยสามารถปกป้องคุณจาก COVID-19 ได้จริงหรือ?
25 July, 2024
หน้ากากอนามัยสามารถปกป้องคุณจาก COVID-19 ได้จริงหรือ?
WHO ได้ออกมายืนยันว่าหน้ากากอนามัยธรรมดาเพียงอย่างเดียวไม่สามารถป้องกันคุณจากไวรัสโคโรน่าได้ ในขณะที่ผู้คนไม่สามารถครอบครองหน้ากากอนามัยได้มากเท่าจำนวนที่ต้องการเนื่องจากสาเหตุการแพร่ระบาดของ COVID-19 หรือ ไวรัสโคโรน่า ทำให้หน้ากากอนามัยขาดแคลนในหลายประเทศ แต่มีการยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญว่าการใส่หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถช่วยป้องกันได้อย่างที่คาดไว้ Eric Toner นักวิทยาศาสตร์จากศูนย์สุขภาพของ Johns Hopkins กล่าวว่า "การใส่หน้ากากอนามัยเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถช่วยป้องกันได้อย่างที่คาดไว้" รวมไปถึง ดร. William Schaffner ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อที่มหาวิทยาลัย Vanderbilt ในรัฐเทนเนสซียืนยันกับ Live Science ว่าหน้ากากอนามัยธรรมดาไม่สามารถป้องกันไวรัสโคโรนาได้ นอกจากนี้ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคหรือ CDC ระบุว่า ทางป้องกันไวรัสโคโรนาที่ดีที่สุดคือการล้างมือบ่อย ๆ

By

1 mins read
Thai
25
July, 2024
Pace สตาร์ตอัปรายใหม่เปิดตัว Virtual Group Therapy
25 July, 2024
Pace สตาร์ตอัปรายใหม่เปิดตัว Virtual Group Therapy
จากสถิติ National Institutes of Health ของสหรัฐฯ บ่งชี้ว่าชาวอเมริกันจำนวน 1 ใน 5 ของคนประสบปัญหาด้านสุขภาพจิต (51.5 ล้านคนในปี 2019)บริษัทสตาร์ตอัปน้องใหม่อย่าง Pace ที่ก่อตั้งโดยผู้บริหารของ Pinterest และ Affirm จึงต้องการให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ “ไม่มีใครที่จะมีสุขภาพจิตสมบูรณ์ดีตลอดเวลา”Jack Chou ผู้ร่วมก่อตั้ง Pace กล่าว เขาเชื่อว่าทุกคนจะอยู่ระหว่างการมีสุขภาพจิตแข็งแรงและไม่แข็งแรง ในขณะที่บางคนได้ผ่านการวินิฉัยภาวะสุขภาพจิต ซึ่งอาจได้รับการรักษาด้วยยา หรือการบำบัดรายเป็นบุคคล แต่ผู้ที่อยู่ในพื้นที่สีเทาที่ไม่อาจทราบได้ว่าตัวเองนั้นมีปัญหาหรือไม่ และอาจต้องการรักษาบางอย่างเพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ ซึ่งหลังจากที่

By

3 mins read
Thai
25
July, 2024
Microsoft ได้ยื่นจดสิทธิบัตร ให้คนเกิดใหม่เป็น Chatbot ได้
25 July, 2024
Microsoft ได้ยื่นจดสิทธิบัตร ให้คนเกิดใหม่เป็น Chatbot ได้
จะดีไหม หากเราสามารถสื่อสารกับคนในครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่เพื่อนของเราที่ได้จากไปจากโลกนี้แล้วได้ เพราะล่าสุด Microsoft ได้ยื่นจดสิทธิบัตร เพื่อเพิ่มความเป็นไปได้ในการให้คนที่เสียชีวิตไปแล้ว สามารถกลับมาเกิดใหม่เป็น Chatbot บนโลกดิจิทัลได้ ซึ่งในการสร้าง Chatbot นี้ แทนที่จะใช้วิธีการฝึกแบบเดิม ๆ โดยใช้การสนทนาและข้อมูลจากผู้ใช้กลุ่มตัวอย่าง ทาง Microsoft มีความคิดที่จะสร้าง Chatbot จากข้อมูลของบุคคลที่เสียชีวิต โดยระบบจะนำข้อมูลจาก Social media เช่น ข้อความ รูปภาพ ข้อมูลเสียง โพสต์ต่าง ๆ

By

3 mins read
Thai

Let’s build digital products that are
simply awesome !

We will get back to you within 24 hours!Go to contact us
Please tell us your ideas.
- Senna Labsmake it happy
Contact ball
Contact us bg 2
Contact us bg 4
Contact us bg 1
Ball leftBall rightBall leftBall right
Sennalabs gray logo28/11 Soi Ruamrudee, Lumphini, Pathumwan, Bangkok 10330+66 62 389 4599hello@sennalabs.com© 2022 Senna Labs Co., Ltd.All rights reserved.